Cách Sắp Xếp Giá Kệ Kho Hàng CHUẨN

Cách Sắp Xếp Giá Kệ Kho Hàng CHUẨN

Ngày đăng: 30/03/2021 11:29 PM

Sau đây, Kệ Sắt ATN xin chia sẻ đến bạn đọc 5 cách sắp xếp giá kệ kho hàng chuẩn nhất, giúp tận dụng hiệu quả tối đa tính năng của sản phẩm, bỏ túi ngay nhé.

 

Nếu muốn giá kệ kho hàng của mình được sắp xếp gọn hàng, khoa học và có thể chứa nhiều hàng hóa nhất, đảm bảo an toàn và thuận tiện nhập xuất cũng như quản lý thì nhất định không được bỏ qua 5 cách sắp xếp giá kệ kho hàng dưới đây nhé.

5 cách sắp xếp giá kệ kho hàng chuẩn

Chỉ với 5 cách sắp xếp giá kệ kho hàng dưới đây sẽ giúp bạn giảm ngay 50% thời gian của mình. Nếu chưa tin, tại sao không thử áp dụng ngay nhỉ? Cam kết mang lại hiệu quả bất ngờ.

 

Cah sap xep gia ke kho hang hieu qua

 

Cách 1: Sắp xếp dựa đặc điểm kho hàng

Căn cứ vào diện tích kho hàng bạn có thể chọn vị trí đặt kệ sao cho thuận tiện việc đi lại và bốc dỡ hàng hóa nhất.

 

Tùy thuộc vào mặt bằng trong kho rộng hay hẹp để chọn kệ có thiết kế thích hợp, tận dụng tối đa không gian lưu trữ.

Cách 2: Sắp xếp dựa trên tính di động của hàng hóa

Đây là cách sắp xếp giá kệ kho hàng lấy phương thức di chuyển hàng hóa làm chuẩn. Theo đó, bạn cần bố trí kệ sao cho thuận tiện với hương di chuyển xuất nhập hàng, cách này vừa tiết kiệm diện tích lẫn thời gian.

 

sắp xếp vị trí đặc kệ dựa theo công năng

 

Cách 3: Sử dụng mã SKU cho việc sắp xếp

Mã SKU là viết tắt của từ Stock-Keeping Unit, được hiểu là một loại mã gồm có số và chữ giúp ta phân loại các mặt hàng có sự tương đồng về hình dạng, chức năng,...

 

Dựa vào mã SKU sẽ giúp bạn tìm kiếm hàng hóa nhanh hơn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Cách 4: Sắp xếp dựa theo đặc điểm hàng hóa trong kho

Vì mỗi loại hàng hóa có đặc điểm, tải trọng khác nhau nên việc sắp xếp giá kệ dựa trên lưu ý này cũng giúp mang lại nhiều thuận tiện cho kho hàng của bạn.

 

Đối với cách sắp xếp giá kệ kho hàng này, bạn nên tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm hoặc nhờ tư vấn từ đơn vị cung cấp nhé.

Cách 5: Sắp xếp dựa vào đặc điểm lối đi trong kho

Quý khách cần xác định quy mô diện tích kho và cả đặc tính loại kệ sử dụng mà thiết kế lối đi trong kho cho thuận tiện.

 

Lựa chọn cách đặt kệ theo không gian kho bãi

 

Bên cạnh lối đi chính thì cần bố trí thêm nhiều lối đi phụ khác.

Một số loại giá kệ kho hàng phổ biến hiện nay

Sau đây Kệ Sắt ATN xin giới thiệu đến quý khách những giá kệ kho hàng được dùng nhiều nhất trong những năm gần đây, cùng tham khảo nhé:

Kệ tải trọng nặng

Là mẫu kệ có cấu tạo gồm nhiều tầng chứa các pallet hàng hóa tải trọng nặng (lên đến 800kg/tầng). Kệ có độ bền chắc cực kỳ cao, điển hình có thể kể đến như:

 

Kệ để hàng tải trọng nặng

 

  • Kệ Selective
  • Kệ Drive In
  • Kệ Push Back
  • Kệ Double Deep
  • Kệ trượt pallet

Kệ trung tải

Là kệ dùng chứa các loại hàng hóa có tải trọng trung bình, thiết kế gồm nhiều tầng được ngăn cách nhau bằng mâm tole hoặc ván ép. Kệ có sức chứa từ 300-700lg/tầng.

 

Một số mẫu kệ trung tải đáng mua:

  • Kệ Carton Flow Rack
  • Kệ trung tải hạng nặng
  • Kệ trượt tự động

Kệ tải trọng nhẹ

Thường ứng dụng trong việc trưng bày hàng bán tại các cửa hàng hay siêu thị với sức chứa tối đa khoảng 200kg/tầng. Kệ tải trọng nhẹ có 2 mẫu nổi bật mà ai cũng biết, đó chính là:

  • Kệ đa năng
  • Kệ siêu thị

 

Kệ dê hàng tại trọng nhẹ thích hợp cho kho hàng

 

>>> Tham khảo thêm: 3 Ưu Điểm Của Kệ Sắt Để Pallet Có Thể Bạn Chưa Biết

 

Mỗi loại kệ kho hàng sở hữu cho mình những ưu và nhược điểm riêng, hàng hóa hay kho của bạn cũng có những đặc tính riêng biệt. Do đó, hãy là người dùng thông minh, học cách sử dụng và kết hợp chúng, mang lại hiệu quả cao nhất nhé.

 

Trên đây là 5 cách sắp xếp giá kệ kho hàng chuẩn, khoa học nhất đang được áp dụng thực tế. Ngoài ra Kệ Sắt ATN cũng giới thiệu đến quý khách một số loại giá kệ trong kho phổ biến hiện nay để bạn tham khảo thêm. Hy vọng mọi người có thể áp dụng hiệu quả những cách trên cho kho xưởng của mình, nếu có vấn đề gì cần giải đáp thì hãy liên hệ cho đơn vị nhé.

Nguồn: Kệ Sắt ATN

Kha Kesatatn là Content Marketing có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thông tin về kệ sắt v lỗ đa năng, kệ để hàng hóa, kệ siêu thị tại Kệ Sắt ATN. Hy vọng rằng, những thông tin mà tôi chia sẻ liên quan đến kệ sắt để hàng hóa tại website Kesatatn.com sẽ giúp ích cho bạn..

Zalo
Hotline