Có Nên Mua Kệ Sắt Thanh Lý Hay Không?

Có Nên Mua Kệ Sắt Thanh Lý Hay Không?

Ngày đăng: 17/03/2021 11:16 PM

Có nên mua kệ sắt thanh lý để sử dụng hay không? là câu hỏi khiến quý khách hàng phân vân, đắn đo khi lựa chọn. Sau đây, Kệ Sắt ATN sẽ phân tích những lý do nên hoặc không nên sử dụng kệ thanh lý ở ngay bên dưới.

 

Kệ sắt thanh lý hiểu đơn giản là những loại kệ đã qua sử dụng nên chất lượng không được như ban đầu, các đơn vị mua bán sẽ mua lại kệ để sửa sang và bán lại cho người khác với mức giá rẻ hơn. 

 

Hiện nay nhu cầu mua kệ thanh lý đang được mọc lên như nấm, được đông đảo khách hàng hưởng ứng bởi nhiều lợi ích. Câu trả lời cho câu hỏi Có nên mua kệ sắt thanh lý để sử dụng hay không sẽ được bật mí bên dưới. Mời quý khách theo dõi cùng Kệ Sắt ATN.

Có nên mua kệ sắt thanh lý để sử dụng hay không?

Việc mua hay không mua kệ thanh lý còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bên cạnh nhu cầu mong muốn của khách hàng về việc mua kệ cũ. Trước hết, hãy cùng xem xét những ưu và nhược điểm của kệ thanh lý để đưa ra quyết định nhé.

 

Co nen mua ke sat v lo thanh ly hay khong?

Ưu và nhược điểm của kệ thanh lý

Nói đến ưu điểm của kệ, trước hết phải kể đến giá thành vô cùng rẻ. Ở những cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ, người ta rất ưa chuộng loại kệ thanh lý, giá cả vừa hợp với túi tiền, lại không cần quá nhiều tính thẩm mỹ, hàng hóa không quá nặng. Chỉ từ những ưu điểm này thôi đã có thể khiến khách hàng ưu tiên lựa chọn kệ thanh lý.

 

Về nhược điểm, mua kệ thanh lý sẽ không tránh khỏi việc mất thẩm mỹ khi trưng bày. Kệ thanh lý có thể bị bong sơn, trật khớp nối hoặc không chắc chắn như ban đầu.

Vậy nên hay không nên sử dụng kệ sắt thanh lý?

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên thì còn có những khuyết điểm không thể tránh khỏi khi mua kệ thanh lý. Để đưa ra quyết định, ta cần dựa vào các tiêu chí đánh giá:

 

Một số yếu tố cần chú ý khi mua kệ sắt v lỗ thanh lý

Không gian sử dụng

Thành thật mà nói, kệ thanh lý sẽ phát huy hết tác dụng khi đặt vào không gian trưng bày phù hợp. Nếu quý khách đang kinh doanh tiệm tạp hóa nhỏ lẻ, không cần quá cầu kỳ về tính thẩm mỹ hay yêu cầu khắt khe về tải trọng của kệ. Kệ Sắt ATN tin rằng kệ thanh lý sẽ rất phù hợp với nhu cầu của quý khách. 

 

Nếu ở những cửa hàng buôn bán lớn thì cần mua loại kệ sắt cứng cáp hơn, tính thẩm mỹ cao hơn mới đáp ứng được tải trọng hàng hóa.

Chi phí đầu tư

Kệ thanh lý vô cùng rẻ để có thể mua nhiều kệ trưng bày cùng một lúc. Chọn kệ thanh lý sẽ có lợi hơn so với việc mua sản phẩm mới, tuy nhiên cần xem xét kỹ càng chất lượng trước khi mua, tránh trường hợp kệ có tải trọng không đạt tiêu chuẩn khách đề ra.

Nhà phân phối kệ thanh lý uy tín

Kệ sắt thanh lý tuy rẻ nhưng chất lượng không hề kém, vẫn còn rất nhiều giá trị sử dụng và hữu ích đối với con người. Nếu quý khách đã quyết định mua kệ sắt thanh lý thì hãy tìm những địa chỉ uy tín, được nhiều người biết đến để chất lượng sản phẩm được tốt hơn.

Một số lưu ý khi mua kệ thanh lý để sử dụng

Dưới đây là một số lưu ý cho quý khách đang phân vân giữa việc Có nên mua kệ sắt sắt thanh lý để sử dụng hay không. Hy vọng rằng những điều mà chúng tôi vừa nêu dưới đây sẽ giúp quý khách đưa ra quyết định chắc chắn hơn về việc này.

 

Cách chọn mua kệ thanh lý giá rẻ

Lưu ý về chất lượng

Mặc dù là hàng thanh lý nhưng sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không được hỏng hóc, không có bất cứ lỗi nào và tình trạng còn mới phải trên 80%.

Kiểm tra các bộ phần đi kèm

Nhiều mặt hàng kệ thanh lý nếu không kiểm tra kỹ sẽ khó phát hiện ra các mấu chốt bị lỏng lẻo, han gỉ và long óc. Các bộ phận này tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò chủ chốt, quyết định đến sự vững chắc cho kệ.

Nên đến nơi xem trực tiếp sản phẩm

Nếu là chỗ bán hàng quen thuộc, bạn có thể tự đặt hàng qua mạng rồi thanh toán thật nhanh chóng. Nhưng nếu đó là cửa hàng xa lạ thì nên đến xem thật kỹ tình trạng của hàng hóa.

 

Bởi ảnh chụp trên mạng và sản phẩm bên ngoài không giống nhau. Để đảm bảo được thời gian và tiền bạc, quý khách hãy đến trực tiếp mua sản phẩm để đảm bảo chất lượng nhé.

 

Kệ thanh lý chất lượng tại TPHCM

 

>>> Tham khảo thêm: Quy Trình Sơn Tĩnh Điện Kệ Chứa Hàng Chuẩn Từ A Đến Z

 

Trên đây là lời giải cho thắc thắc Có nên mua kệ sắt thanh lý để sử dụng hay không. Hy vọng những câu trả lời trên của Kệ Sắt ATN sẽ phần nào giúp hóa giải những phân vân của quý khách. Chân thành cảm ơn.

Nguồn: Kệ Sắt ATN

Kha Kesatatn là Content Marketing có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thông tin về kệ sắt v lỗ đa năng, kệ để hàng hóa, kệ siêu thị tại Kệ Sắt ATN. Hy vọng rằng, những thông tin mà tôi chia sẻ liên quan đến kệ sắt để hàng hóa tại website Kesatatn.com sẽ giúp ích cho bạn..

Zalo
Hotline