6+ Lưu Ý Quan Trọng Khi Chọn Mua Kệ Sắt

6+ Lưu Ý Quan Trọng Khi Chọn Mua Kệ Sắt

Ngày đăng: 21/01/2021 10:10 PM

Dưới đây là 6+ Lưu ý khi chọn kệ sắt chất lượng mà bất cứ người mua nào cũng cần nắm kỹ, mời bạn đọc cùng tham khảo.

 

Kệ sắt được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay, vậy nên chúng cũng được bán tràn lan trên thị trường với chủng loại đa dạng. Vậy làm sao để chọn mua được loại tốt, phù hợp nhất? Hãy cùng Kệ Sắt ATN điểm qua 6 cách và cũng là lưu ý khi chọn kệ sắt mà bạn nên biết.

 

Trước tiên hãy cùng điểm qua tình hình sử dụng kệ sắt trên thị trường nhé.

Nhu cầu sử dụng kệ sắt hiện nay

Hiện nay, hầu hết kệ sắt được dùng thay thế cho các loại giá đựng truyền thống như gỗ hay nhựa vì chúng khắc phục được những nhược điểm mà các loại giá đựng hàng truyền thống gặp phải.

 

Ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong cuộc sống hiện nay

 

Kệ sắt vừa đảm bảo độ chắc chắn, an toàn, lại có độ bền cao, sức chịu tải cực lớn, thiết kế đa dạng và dễ dàng tùy chỉnh nên phù hợp cho đa dạng hàng hóa cũng như có thể lắp đặt ở những không gian, diện tích khác nhau.

 

Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng kệ sắt ngày càng tăng cao, không chỉ có trong các nhà máy, kho xưởng, cửa hàng hay siêu thị lớn tại các thành phố trung tâm mà chúng được dùng rộng rãi ở khắp mọi nơi.

 

Một số loại kệ sắt được ưa chuộng nhất hiện nay như:

  • Kệ sắt V lỗ
  • Kệ trung tải
  • Kệ sắt để pallet
  • Kệ Drive In / Drive Thru
  • Kệ Double Deep
  • Kệ con lăn tự động carton flow
  • Kệ sắt công nghiệp
  • Kệ Selective
  • Kệ sắt tay đỡ

 

Những loại này lại được chia thành nhiều kiểu nhỏ theo kích thước để đáp ứng tốt nhất nhu cầu trưng bày hàng hóa thực tế.

 

Nếu quý khách cũng đang có nhu cầu tìm mua những mẫu kệ sắt chất lượng thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết ở phần tiếp theo với những lưu ý hay được đúc rút từ kinh nghiệm của Kệ Sắt ATN nhé.

 

Mẫu kệ sắt v lỗ để hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay

6+ Lưu Ý Quan Trọng Khi Chọn Mua Kệ Sắt Chất Lượng

Cùng bắt đầu với chỉ 6 lưu ý nhỏ dưới đây, Kệ Sắt ATN tin chắc rằng quý khách sẽ dễ dàng chọn được loại kệ sắt chất lượng đúng ý.

1) Xác định mục đích sử dụng

Khi mua bất cứ sản phẩm gì, kệ sắt cũng vậy, điều đầu tiên nhất là cần xác định chính xác mục đích sử dụng.

 

Bạn mua kệ sắt về làm gì? Để sắp xếp hàng trong kho xưởng? Để bày bán sản phẩm tại cửa hàng, siêu thị? Để lựa trữ giấy tờ trong cơ quan? Hay mua về làm giàn trồng cây?....

 

Bởi vì khi biết được mục đích sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng chọn được thiết kế, chất liệu kệ sắt phù hợp, vừa mang lại hiệu quả cao, lại tiết kiệm.

 

Điều cần lưu ý khi chọn mua kệ sắt v lỗ đa năng giá rẻ

2) Đo đạc mặt bằng lắp đặt

Đo mặt bằng để biết được diện tích lắp đặt, chiều dài, chiều rộng là bao nhiêu? Độ bằng phẳng như thế nào?...Dựa vào các thông số thu để quyết định nên chọn loại kệ nào thích hợp.

3) Lựa chọn kích thước phù hợp

Mỗi loại hàng hóa có kích thước khác nhau, không gian lưu trữ cũng không giống nhau.

 

Vậy nên, hãy tham khảo, nhờ tư vấn đề chọn mẫu kệ có kích thước vừa khớp, tránh thiếu hay thừa gây lãng phí, vướng víu trong quá trình di chuyển, nâng dỡ hàng.

4) Tìm mua tại địa chỉ uy tín

Lưu ý khi chọn kệ sắt tiếp theo cũng không kém phần quan trọng là: trước khi mua, hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ thị trường, xem xét các đơn vị, nhà phân phối được nhiều người tin chọn.

 

Sau đó tìm cách liên hệ xác minh thông tin, đến tận nơi xem sản phẩm, lúc này cũng đừng quên nhờ bộ phận chăm sóc khách hàng giải đáp các thắc mắc về giá cả và dịch vụ của đơn vị đó nhé.

5) Tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm

Nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc mua kệ sắt, hãy tham khảo ý kiến của người thân quen, những ai đã từng sử dụng kệ sắt để nhận được những lời khuyên hữu ích nhé.

 

Luu y quan trong khi chon mue ke sat chat luong

 

>>> Tham khảo thêm: Kệ Sắt Sơn Tĩnh Điện là gì? Quy Trình Sơn Tĩnh Điện Cho Kệ Sắt

6) Thỏa thuận cẩn thận chính sách bảo hành

Đây cũng là lưu ý khi chọn kệ sắt mà thường bị bỏ qua. Để đảm bảo quyền lợi của mình, Kệ Sắt ATN khuyên quý khách hãy thỏa thuận thật cẩn thận với đơn vị cung cấp về: thời gian bảo hành, chính sách hậu mãi, phương thức thanh toán,...để tránh thiệt thòi cũng như những tranh cãi về sau.

 

Trên đây là một số lưu ý khi chọn kệ sắt giúp quý khách mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt. Hãy áp dụng những kinh nghiệm này khi đi mua hàng nhé. Nếu còn thắc mắc gì hay cần tư vấn thêm thì liên hệ với Kệ Sắt ATN để được hỗ trợ

Kha Kesatatn là Content Marketing có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thông tin về kệ sắt v lỗ đa năng, kệ để hàng hóa, kệ siêu thị tại Kệ Sắt ATN. Hy vọng rằng, những thông tin mà tôi chia sẻ liên quan đến kệ sắt để hàng hóa tại website Kesatatn.com sẽ giúp ích cho bạn..

Zalo
Hotline