Quy Trình Sơn Tĩnh Điện Kệ Chứa Hàng Chuẩn

Quy Trình Sơn Tĩnh Điện Kệ Chứa Hàng Chuẩn

Ngày đăng: 14/03/2021 09:30 PM

Bạn đang thắc mắc quy trình chuẩn sơn tĩnh điện kệ chứa hàng gồm những bước nào? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu và giải đáp thắc mắc trên.

 

Kệ sắt chứa hàng muốn được bền đẹp thì phải được sơn phủ tỉnh điện theo đúng quy trình quy định. Vậy quy trình chuẩn sơn tĩnh điện kệ chứa hàng được tiến hành như thế nào? Mời bạn tìm hiểu cùng Kệ Sắt ATN ngay sau đây.

Quy trình chuẩn sơn tĩnh điện kệ chứa hàng

Quy trình chuẩn sơn tĩnh điện kệ chứa hàng gồm 5 bước khác nhau giúp đảm bảo màu sơn của kệ đạt chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng đến với người dùng. Các bước phủ sơn được tiến hành như sau:

 

Quy trình sơn tĩnh điện kệ chứa hàng

Bước 1: Xử lý, vệ sinh kệ

Nhằm đảm bảo lớp sơn được phủ đều và đẹp lên bề mặt kệ, đòi hỏi kệ phải được xử lý loại bỏ gỉ sét, bụi bẩn,...Đây là khâu cực kỳ quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng lớp sơn phủ lên kệ. Vì vậy, bước này cần được thực hiện tỉ mỉ và cực kỳ cẩn thận.

Bước 2: Làm khô bề mặt kệ chứa hàng

Ngay khi được xử lý bề mặt xong, kệ sắt sẽ được đưa vào lò sấy được điều chỉnh phù hợp giúp làm khô mọi ngóc ngách của kệ, đảm bảo đủ thời gian, không khiến ảnh hưởng đến chất lượng bề mặt sơn ở bước sau.

Bước 3: Phủ sơn tĩnh điện

Tại bước này, sơn được cho vào thiết bị súng phun để tiến hành phủ sơn lên bề mặt kệ chứa hàng. Lớp sơn phải đều để mang lại giá trị thẩm mỹ cao, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm nhất.

 

Phủ sơn tĩnh điện trên bề mặt kệ

 

Màu sơn sẽ phụ thuộc vào tỷ lệ pha, do đó, độ đậm nhạt của sơn sau mỗi lần sơn chỉ mang tính tương đối.

Bước 4: Sấy bề mặt sơn

Tại bước này, kệ sắt chứa hàng sẽ được đưa vào buồng sấy, giúp cho bề mặt sơn nhanh khô và bột sơn được giãn nở trong điều kiện nhiệt độ thích hợp. Giúp tăng độ bám dính của sơn lên bề mặt kệ, mang lại kệ chứa hàng có chất lượng tốt nhất.

Bước 5: Kiểm tra và đóng gói sản phẩm

Kệ chứa hàng sau khi sấy khô bề mặt sẽ được kiểm tra lần cuối trước khi đóng gói. Giúp hạn chế lỗi phát sinh trong quá trình phủ sơn tĩnh điện, đảm bảo sản phẩm đạt đủ các tiêu chuẩn theo quy định.

So sánh kệ chứa hàng sơn tĩnh điện và sơn thường

Kệ chứa hàng sơn tĩnh điện hiện đang chiếm lĩnh thị trường so với kệ chứa hàng thông thường khác bởi lẽ loại kệ này mang trong mình những đặc điểm nổi bật sau:

 

Kệ chứa hàng sơn tĩnh điện

Kệ chứa hàng bình thường

Độ bền

Cao, tránh được những ảnh hưởng của điều kiện môi trường xung quanh, không bị gỉ sét sau thời gian dài.

Kệ dễ bị gỉ sét sau thời gian dài do tác động của các yếu tố môi trường xung quanh như độ ẩm, ánh sáng,... Khiến kệ giảm đi chất lượng đáng kể.

Màu sắc

Phong phú, có thể sơn nhiều mức độ khác nhau cùng một màu.

Màu của kệ không đang dạng, chủ yếu là màu của chất liệu cấu thành hoặc màu của lớp sơn lót bên ngoài.

Chi phí

Tiết kiệm chi phí do không phải dùng đến sơn lót mà chỉ dùng một công nghệ sơn tĩnh điện duy nhất.

Chi phí khá cao do bên ngoài bề mặt kệ phải phun sơn lót để tạo độ bóng. Chi phí sẽ thay đổi tùy thuộc vào thương hiệu sơn lót.

Thời gian

Quy trình phủ sơn được thực hiện tự động hóa, nên tiết kiệm được thời gian, nhân công. Chất lượng sơn cũng sẽ được đảm bảo hơn.

Tốn nhiều thời gian thực hiện do việc phủ sơn được thực hiện thủ công, gây hao hụt sơn, chất lượng sơn cũng không được đảm bảo.

Chọn kệ chứa hàng sơn tĩnh điện ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy và uy tín để sắm cho mình những chiếc kệ chứa hàng sơn tĩnh điện thì Kệ Sắt ATN là một gợi ý hết sức tuyệt vời dành cho bạn.

 

Kệ chứa hàng sơn tĩnh điện giá rẻ

 

  • Chuyên cung cấp những dòng sản phẩm kệ chứa hàng sơn tĩnh điện được sản xuất và gia công với một quy trình bài bản và đạt chất lượng cao nhất.
  • Nhiều chính sách khuyến mãi và bảo hành nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng.
  • Dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi cũng sẽ được áp dụng kèm theo khi khách hàng yêu cầu.
  • Mức giá hợp lý và cạnh tranh, giúp khách hàng luôn chọn được cho mình những chiếc kệ chứa hàng phù hợp nhất với túi tiền của bản thân.

 

Lợi ích khi sử dụng kệ sắt sơn tĩnh điện giá rẻ

 

>>> Tham khảo thêm: 5 Cách Sắp Xếp Tài Liệu Lên Kệ Để Hồ Sơ Hiệu Quả Nhất

Qua những thông tin mà bài viết này chia sẻ, hy vọng bạn đã hiểu và nắm rõ được quy trình chuẩn sơn tĩnh điện kệ chứa hàng. Khi bạn có nhu cầu về kệ chứa hàng sơn tĩnh điện hoặc các loại kệ chứa hàng khác, hãy liên hệ với Kệ Sắt ATN theo thông tin sau nhé.

Nguồn: Kệ Sắt ATN

Kha Kesatatn là Content Marketing có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thông tin về kệ sắt v lỗ đa năng, kệ để hàng hóa, kệ siêu thị tại Kệ Sắt ATN. Hy vọng rằng, những thông tin mà tôi chia sẻ liên quan đến kệ sắt để hàng hóa tại website Kesatatn.com sẽ giúp ích cho bạn..

Zalo
Hotline