3 Ưu Điểm Của Kệ Sắt Để Pallet

3 Ưu Điểm Của Kệ Sắt Để Pallet

Ngày đăng: 27/03/2021 09:38 PM

Nếu bạn đang đắn đo không biết có nên lắp đặt kệ để pallet hay không, hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của kệ sắt để pallet mà có thể bạn chưa biết dưới đây để có quyết định đúng nhé.

 

Nói đến các thiết bị giá sắt chứa hàng ngày nay, người ta sẽ nhắc đến kệ siêu thị, kệ trung tải,...và đặc biệt “kệ sắt để pallet”. Bạn là người đã dùng sản phẩm này và muốn hiểu hơn về thiết bị để sử dụng hiệu quả? Bạn là người đang có ý định lắp đặt chúng? Vậy hãy cùng Kệ Sắt ATN khám phá các ưu điểm của kệ sắt để pallet được tóm tắt trong bài chia sẻ này nhé.

Kệ sắt để pallet là gì? Kết cấu và thông số kỹ thuật

Kệ sắt để pallet là loại giá kệ để hàng được dùng rộng rãi trong các kho xưởng, nhà máy hiện nay. Kệ có thể chứa các tấm pallet có tải trọng khác nhau phù hợp với hàng hóa nên được gọi là kệ để pallet.

 

Uu diem cua ke sat de pallet

Kết cấu của sản phẩm

  • Khung kệ được tạo nên từ chân trụ với các thanh giằng ngang và thanh giằng chéo để đảm bảo độ chắc chắn.
  • Thanh beam lắp giữa 2 khung hồi được cài bằng các ngàm đỡ liên kết bằng bulong.
  • Thanh support nối 2 thanh beam tạo thành mặt phẳng pallet.
  • Chân trụ kết cấu Omega với tắc kê nền đảm bảo độ kiên cố khi đặt hàng hóa lên.
  • Cuối cùng là các mối hàn chắc chắn cố định kệ và tăng tính thẩm mĩ.

Thông số kỹ thuật cơ bản

Những thông số đáng chú ý ở giá kệ để pallet gồm:

  • Tải trọng: 500 - 3000kg/tầng
  • Kích thước: (pallet sắt)
    • 1000 x 1000 x 135mm
    • 1100 x 1100 x 140mm
    • 1219 x 1000 x 140mm
    • 1200 x 900 x 135mm
  • Khoảng cách tối thiểu giữa mặt sàn thấp nhất so với mặt đất: 20 - 30cm.

 

Đặc điểm kỹ thuật của kệ sắt để Pallet

Ưu điểm của kệ sắt để pallet có thể bạn chưa biết

Nói đến tính phổ biến của kệ sắt để pallet, phải kể đến các ưu điểm nổi bật thu hút các chủ kho xưởng, doanh nghiệp dưới đây:

1) Có độ bền và độ chắc chắn cao

Nhờ cấu tạo từ sắt thép tiêu chuẩn, được cắt hàn tỉ mỉ, đảm bảo bền chắc, tạo nên kết cấu vững chãi, chịu được áp lực lớn.

 

Kết cấu phần khung của kệ sắt để pallet được bổ sung thêm các thanh sắt hình học nhằm nâng cao sức chịu lực, dùng chứa các loại hàng hóa có tải trọng nặng lên tới hàng nghìn kilogram.

 

Thiết kế của kệ giúp dễ dàng tháo lắp, thay đổi kích thước cũng như điều chỉnh số lượng pallet tùy theo loại sản phẩm, trọng lượng và khối lượng hàng hóa.

 

Công năng của kệ sắt để Pallet

2) Thiết kế hiện đại, thông minh, tính thẩm mỹ cao

Một trong những ưu điểm của kệ sắt để pallet giúp nó được nhiều khách hàng tin chọn hơn các chủng loại khác chính là ở thiết kế hiện đại, thông minh, bạn sẽ thấy rõ điểm này khi sử dụng.

 

Bên cạnh thiết kế hiện đại thì tính thẩm mỹ lại tiếp tục là một điểm cộng cho kệ sắt để pallet. Áp dụng ưu điểm này, bạn có thể dùng thiết bị để bày hàng hóa tại các cửa hàng, siêu thị giúp thu hút người mua hiệu quả.

3) Dễ dàng lắp đặt và nhận xuất hàng, tiết kiệm diện tích

Với cấu tạo là những thành phần riêng lẻ có thể tháo lắp, vận chuyển dễ dàng. Bên cạnh đó, lựa chọn lắp đặt kệ sắt để pallet cũng hỗ trợ quý khách trong việc nhập xuất hàng hóa với xe nâng và pallet đưa ra, đưa vô tự động theo quy trình.

 

Các pallet có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm diện tích đáng kể.

 

Ngoài ra, so với các loại kệ chứa hàng khác thì kệ sắt để pallet được đánh giá là loại có giá cả phải chăng. Hơn nữa, người mua có thể tùy chọn số lượng pallet cho phù hợp với túi tiền.

 

Kệ sắt để Pallet dễ di chuyển và lắp đặt tại không gian kho hàng

 

>>> Tham khảo thêm: Kệ Hàng Lắp Ghép Là Gì? Ưu Điểm Nổi Bật Khi Sử Dụng

 

Trên đây là những ưu điểm của kệ sắt để pallet mà có thể bạn chưa biết. Hy vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu quý khách quan tâm và muốn biết thêm thông tin về sản phẩm thì hãy liên hệ cho Kệ Sắt ATN để được tư vấn nhé.

Kha Kesatatn là Content Marketing có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thông tin về kệ sắt v lỗ đa năng, kệ để hàng hóa, kệ siêu thị tại Kệ Sắt ATN. Hy vọng rằng, những thông tin mà tôi chia sẻ liên quan đến kệ sắt để hàng hóa tại website Kesatatn.com sẽ giúp ích cho bạn..

Zalo
Hotline