Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Kệ Kho Thanh Lý

Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Kệ Kho Thanh Lý

Ngày đăng: 11/03/2021 11:27 PM

Trong bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn một số lưu ý khi mua kệ kho thanh lý cần nắm rõ để chọn được một loại kệ "secondhand" chất lượng tốt, giá rẻ để tiết kiệm một khoản lớn chi phí đầu tư ban đầu. Cùng theo dõi ngay!
 

Hiện nay, việc chọn mua kệ kho thanh lý, đã qua sử dụng nhưng chất lượng còn tốt, đảm bảo nhu cầu sử dụng với mức giá cực kỳ phải chăng để tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư, đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn tìm được một  địa chỉ bán kệ cũ giá hời đạt chuẩn chất lượng, vậy làm sao để chọn được dòng kệ thanh lý tốt nhất đang là vấn đề khiến nhiều bạn phải đau đầu.
 

Như vậy, 3 lưu ý khi mua kệ kho thanh lý được Kệ Sắt ATN chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn đúng đắn nhất, đừng bỏ lỡ nhé!

1. Nên nghiên cứu kỹ thông tin của cửa hàng

Trong thời kỳ bùng nổ công nghệ, không khó để tìm hiểu tất tần tật các thông tin về một đơn vị bán kệ kho thanh lý nào đó. Bạn có thể tìm hiểu kỹ các thông tin trên hội nhóm facebook cảnh báo lừa đảo, trên google, các diễn đàn về kệ kho, các bài đăng forum…


Cách chọn mua kệ thanh lý chất lượng với giá rẻ

 

Đây là một trong những lưu ý khi mua kệ kho thanh lý mà bạn cần đặc biệt quan tâm, bởi việc tìm hiểu đánh giá khách hàng, review... là những thông tin trực quan giúp bạn có thể khảo sát và chọn ra những dòng kệ kho dù đã cũ nhưng vẫn bền đẹp, chắc chắn nhất, tránh gặp phải lừa đảo hoặc đơn vị làm ăn không uy tín.

2. Không nên chọn mua kệ đã qua sử dụng qua mạng

Mạng internet mang đến cho chúng ta nhiều tiện ích khi có thể tìm hiểu được thông tin của công ty bán kệ kho thanh lý tốt nhất, tham khảo được các đánh giá của khách hàng mua trước…

 

Nhưng nó cũng là "con dao hai lưỡi" bởi rất nhiều cửa hàng sử dụng thêm kỹ thuật hay công nghệ app để phù phép cho sản phẩm của mình trông mới hơn, lung linh hơn nhằm đánh lừa thị giác và kích thích hành vi mua hàng của khách hàng.

 

Luu y quan trọng khi mua ke thanh ly chinh hang


Chính vì thế, khi bạn muốn mua kệ kho thanh lý thì tốt nhất nên đến trực tiếp các cửa hàng, tận tay nhìn thấy và đánh giá được chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, bạn nên đọc trước các thông số kỹ thuật của sản phẩm để có thể thương lượng thêm về giá với người bán, biết đâu đó bạn có thể mua được với giá hời hơn giá cửa hàng chào bán thì sao?

3. Tuyệt đối không nhờ người khác nhận hàng thay

Tuyệt đối không nhờ người khách nhận hàng giúp là một trong những lưu ý khi mua kệ kho thanh lý mà bạn cần "nằm lòng", bởi đã có không ít trường hợp "mua một đằng, giao hàng một nẻo" xảy ra. Nên khi mua bạn cố gắng sắp xếp thời gian rảnh để nhận hàng, kiểm hàng cẩn thận và xem xét loại kệ bạn đặt có đúng với cái mình đã chọn ở cửa hàng không.
 

Trong trường hợp không đúng loại kệ kho mình đã chọn, ngay lập tức liên hệ với cửa hàng để yêu cầu trả lại hàng. Tuy mua kệ kho thanh lý sẽ tiết kiệm được chi phí lớn nhưng đổi lại những rủi ro tiềm ẩn khi mua khó mà kiểm soát được, nên hãy cân nhắc thật kỹ khi quyết định chọn mua kệ cũ hay kệ mới hoàn toàn.

 

Chọn mua kệ thanh lý chất lượng với giá rẻ nhất

 

>>> Tham khảo thêm: Kệ Kho Selective Là Gì? Cấu Tạo,Ưu Nhược Điểm Của Kệ Selective


Trên đây là 3 lưu ý khi mua kệ kho thanh lý mà bạn cần phải nắm để chọn được những dòng kệ ưng ý, chất lượng tốt với mức giá rẻ nhất thị trường. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tìm hiểu thêm về các dòng kệ kho, hãy gọi ngay cho Kệ Sắt ATN để nhận tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất 24/7 nhé.

Nguồn: Kệ Sắt ATN

Kha Kesatatn là Content Marketing có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thông tin về kệ sắt v lỗ đa năng, kệ để hàng hóa, kệ siêu thị tại Kệ Sắt ATN. Hy vọng rằng, những thông tin mà tôi chia sẻ liên quan đến kệ sắt để hàng hóa tại website Kesatatn.com sẽ giúp ích cho bạn..

Zalo
Hotline