5+ Kinh Nghiệm Chọn Mua Kệ Siêu Thị Thanh Lý

5+ Kinh Nghiệm Chọn Mua Kệ Siêu Thị Thanh Lý

Ngày đăng: 18/02/2021 03:15 PM

Kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị thanh lý được bật mí qua bài viết dưới đây sẽ là một cánh tay đắc lực cho quý khách khi mua kệ siêu thị. Hãy cùng khám phá bài viết này ngay thôi.

 

Ngày nay, hàng loạt các loại kệ với mẫu mã hình thức đa dạng, bắt mắt được bán ra trên thị trường với số lượng lớn. Nhiều bài viết quảng cáo được tăng tải trên google, thật không khó để tìm mua một sản phẩm ưng ý bởi có quá nhiều thông tin để quý khách lựa chọn.

Vậy làm thế nào để mua được kệ siêu thị thanh lý với giá tốt, tham khảo bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Ưu điểm và nhược điểm của kệ siêu thị thanh lý

Mặc dù là hàng thanh lý nhưng có không ít khách hàng vẫn lựa chọn mua kệ, vậy hãy cùng Kệ Sắt ATN điểm danh những ý này:

 

Kinh nghiem chon mua ke sieu thi thanh ly

Ưu điểm

  • Giá kệ rẻ.
  • Phù hợp với người kinh doanh nhỏ lẻ.
  • Phù hợp với nhu cầu trưng bày

Nhược điểm

  • Không có tính thẩm mỹ
  • Có thể không còn nguyên vẹn như ban đầu.
  • Cần trang bị thêm nhiều bộ phận khác.

5+ kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị thanh lý giá tốt

Những kinh nghiệm mà Kệ Sắt ATN chia sẻ dưới đây là nhờ vào quá trình hoạt động trong lĩnh vực cung cấp kệ sắt siêu thị trong nhiều năm qua, những ý kiến đóng góp cô đọng và dễ hiểu nhất sẽ được thể hiện qua từng con chữ, quý khách đừng bỏ lỡ nhé.

 

Kệ siêu thị thanh lý chất lượng tại TPHCM

1) Chọn nhà phân phối uy tín

Có thể thấy rằng, kệ thanh lý có mặt ở nhiều nơi, đâu đâu cũng bán kệ thanh lý. Nhưng thật không dễ khi lượng kệ thanh lý được đăng bán ồ ạt, chất lượng kệ cũng không được kiểm định chặt chẽ. 

 

Kệ thanh lý được chia thành nhiều loại tùy theo tình trạng mới. Thực chất kệ thanh lý có thể là loại kệ bị lỗi nên được hoàn trả, hoặc có thể là hàng không rõ nguồn gốc được bán ra với mức giá vô cùng rẻ.

 

Do đó, khi mua kệ, quý khách hãy lựa chọn những cơ sở đã hoạt động lâu năm, có uy tín trong lĩnh vực mua bán kệ thanh lý nhé.

2) Mua hàng trực tiếp tại nơi bán

Các cửa hàng mua bán kệ thanh lý ngày nay đều đầu tư cho mình một trang web bán hàng, quý khách có thể tự tay chọn loại hàng mong muốn và click chuột nhanh chóng.

 

Kệ siêu thị thanh lý chất lượng với giá tốt nhất TPHCM

 

Nhưng mua hàng trên web sẽ gặp rất nhiều rủi ro như: hàng hỏng, sơn không đều màu, các mối nối không khớp nhau. Kệ Sắt ATN khuyên rằng quý khách hãy đến nơi sản xuất trực tiếp xem sản phẩm của mình để tránh mang về một sản phẩm đầy các lỗ hổng và không như ý muốn.

3) Chỉ nên mua kệ còn mới trên 80%

Mặc dù là kệ thanh lý nhưng quý khách vẫn phải kiểm tra chất lượng của kệ, kệ phải còn mới trên 80%, không bị cong vênh, long óc hoặc han gỉ. 

 

Chất lượng của kệ có sức ảnh hưởng đến sản phẩm hàng hóa đặt trên kệ. Nếu kệ siêu thị không chắc chắn, hàng hóa của quý khách có thể bị hư hại, đổ vỡ bất cứ lúc nào. 

4) Kiểm tra từng chi tiết của kệ

Về hình thức:

  • Kiểm tra tình trạng nguyên vẹn của sản phẩm, không bị méo mó, bong sơn.
  • Mâm tôn phải có độ dày nhất định để nâng đỡ hàng hóa.
  • Kệ bị méo mó là kệ đã được sử dụng lâu năm, chất lượng giảm sút và độ dày lá sắt không được tốt.

 

Lưu ý khi chọn mua kệ siêu thị thanh lý

 

Chân trụ:

  • Kiểm tra độ dày và chất lượng chân trụ, đây là điểm mấu chốt giúp nâng cả trọng lượng của kê.
  • Nếu không rành về các thông số kỹ thuật của kệ, quý khách có thể so sánh đối chiếu với các chất kệ khác để có được sự đánh giá khách quan hơn.

Lưới kệ:

  • Là mặt lưới được lắp phía sau lưng kệ hoặc được làm rào ngăn giữa các khoang chứa hàng.
  • Kệ thanh lý phải có lưới kệ đảm bảo các mối hàn còn nguyên vẹn, các khớp nối chắc chắn khi gắn vào cột trụ của giá kệ.

Mâm tầng:

  • Nên kiểm tra kích thước đồng đều giữa các mâm tầng vì có nhiều trường hợp, các chủ cửa hàng thường ghép nhiều mâm tầng khác nhau vào chung 1 kệ.

5) Chính sách bảo hành khi mua kệ

Trong tốp 5+ kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị thanh lý bạn cần nắm rõ, không thể thiếu chính sách bảo hành khi mua kệ.

 

Thanh lý kệ siêu thị giá tốt chất lượng cao

 

>>> Tham khảo thêm: 4 Tiêu Chí Đánh Giá Kệ Để Hàng Siêu Thị Đạt Chất Lượng

 

Các sản phẩm kệ kho thanh lý phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong thời gian dài, chính sách bảo hành sẽ là cách để kiểm chứng sự chất lượng của sản phẩm.

 

Trên đây là nội dung về top 5+ kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị thanh lý bạn cần nắm rõ. Hy vọng qua những chia sẻ này, Kệ Sắt ATN đã giúp quý khách có thêm nhiều thông tin thú vị khi mua kệ thanh lý. Xin chào và hẹn gặp lại

Kha Kesatatn là Content Marketing có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thông tin về kệ sắt v lỗ đa năng, kệ để hàng hóa, kệ siêu thị tại Kệ Sắt ATN. Hy vọng rằng, những thông tin mà tôi chia sẻ liên quan đến kệ sắt để hàng hóa tại website Kesatatn.com sẽ giúp ích cho bạn..

Zalo
Hotline